Phát hiện ruồi trong chai nước mang nhãn C2
» Quảng cáo trà xanh C2 Ô Long của URC Việt Nam lợi dụng thương hiệu Thái Nguyên » Quy trình, chất lượng trà C2 Ô Long: Trắng trợn lừa dối người dùng » Trà C2 Ô Long: Dần hé lộ những bí ẩn nguồn gốc nguyên liệu
Phản In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP ánh lên báo Dân trí, anh Thạch Ngọc Tuấn, ở khu tập thể ăn uống, phố Hồ Xuân Hương, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa cho biết, ngày 13/3, bà Nguyễn Thị Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn Nguyệt (mẹ anh Tuấn) có mua một lốc chai nước giải khát mang nhãn C2 (loại 6 chai) tại một quầy tạp hóa bên cạnh chợ Điện Biên, thành phố Thanh Hóa. Phát hiện ruồi trong chai nước mang nhãn C2, URC nói gì? Đến chiều cùng ngày, anh Tuấn có lấy một chai nước mang nhãn C2 trong lốc 6 chai do mẹ anh Tuấn mới mua về để uống, thì phát hiện bên trong chai nước có 5 con ruồi. Trên chai nước trà xanh mang nhãn C2 nêu trên có ghi ngày sản xuất là 11/11/2014 và hạn sử dụng đến ngày 11/11/2015. Qua quan sát bề ngoài thì nắp chai vẫn còn nguyên đai, nguyên kiện. Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, anh Tuấn đã gọi theo số điện thoại 043.384.4711 có ghi trên sản phẩm để phản ánh sự việc lên phía công ty, nhưng không có ai nghe máy. Trao đổi với PV VTC News sáng 16/3, đại diện của URC Việt Nam cho biết, công ty không nhận được trực tiếp phản ánh của khách hàng, nhưng qua phản ánh trên báo Dân trí, công ty đã biết thông tin về sự việc. Hiện công ty đang liên hệ với khách hàng để gặp gỡ, kiểm tra cụ thể sản phẩm. "Sau khi tiếp cận được với sản phẩm, chúng tôi mới biết được đó có phải là sản phẩm do công ty sản xuất hay không?", vị đại diện URC cho hay. Liên quan đến việc "Liệu có khả năng có người chơi xấu bỏ ruồi vào chai nước và vẫn giữ nguyên được nắp chai hay không?", phía URC Việt Nam cho biết, vấn đề này công ty phải nhìn thấy trực tiếp chai nước mới có thể trả lời được. Về việc chất lượng chai nước của URC liệu có thể dùng kỹ thuật "cạy nắp" mà vẫn giữ nguyên được nắp chai không? Đại diện của URC cho biết, về vấn đề này "chúng tôi không thể khẳng định, nhưng cũng chưa gặp trường hợp nào".
» Quảng cáo trà xanh C2 Ô Long của URC Việt Nam lợi dụng thương hiệu Thái Nguyên » Trà C2 Ô Long: Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Dần hé lộ những bí ẩn nguồn gốc nguyên liệu » Đang uống trà C2 tử vong: Nhà sản xuất nói gì?
Châu Anh >>> Quý độc giả bấm vào đây để gửi bình luận Video đang được xem nhiều
0 nhận xét:
Đăng nhận xét